Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 7

    Đã truy cập: 656860

Trận Chung kết bóng chuyền hơi nam nữ mừng Đảng mừng Xuân QUý Mão

Kết quả giải bóng chuyền hơi nam nữ mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão

       Thực hiện Kế hoạch số: 04 KH-UBND ngày  04/01/2023 của UBND xã Quảng Yên về việc Tổ chức các hoạt động Thông tin - Tuyên truyền, Văn hoá - Thể thao mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão năm 2023. Trong hai ngày 28 và 29/01/2023 UBND xã Quảng Yên đã tổ chức giải: Bóng chuyền hơi nam, nữ mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão năm 2023.  Sau 2 ngày thi đấu vui vẻ, sôi nổi, hào hứng, đạt trình độ cao, khẳng định về một phong trào thể thao rộng lớn, nhiều ý nghĩa. Thể hiện được tinh thần thi đấu Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng giải Bóng chuyền hơi nam, nữ mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão năm 2023 đã thành công tốt đẹp. 

Kết quả cụ thể:

- Giải đấu có 6/7 thôn tham gia gồm : Thôn Phú Ninh; Khang Bình; Đoài Đông; Yên Cảnh; Yên Vực; Trung Đào. Một thôn không tham gia là thôn Cổ Duệ.

- Giải đấu thu hút  6 đoàn thể thao đến từ các thôn trên địa bàn toàn xã gồm 90 VĐV tham gia thi đấu ở nội dung tranh Nhất, Nhì và đồng giải Ba môn bóng chuyền hơi nam nữ ở độ tuổi từ 18 – 60 tuổi.

- Kết quả trong cuộc:

+ Đội đoạt giải Nhất : thôn Khang bình

+ Đội đoạt giải Nhì : thôn Yên Vực

+ Đội đoạt giải Ba: thôn Phú Ninh và Đoài Đông

       Theo đánh giá của Ban chỉ đạo, Ban tổ  chức,  tổ trọng tài và các bộ phận chuyên môn  đã tham gia điều hành giải  thi đấu chính xác, khách quan, đúng luật. Các bộ phận phục vụ đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị như: khánh tiết; sân thi đấu; đảm bảo trật tự an toàn cho giải đấu, các đồng chí trưởng thôn, BCT mặt trận các thôn, đã làm tốt công tác vận động và tổ chức thực hiện  tốt yêu cầu nhiệm vụ.  Các VĐV  tham gia thi đấu thể hiện đúng tinh thần thể thao XHCN, đúng điều lệ  và  đạt được mục tiêu của Ban chỉ đạo đề ra. BTC ghi nhận Hội Nông dân xã Quảng Yên  đã tài trợ phần âm thanh phục vụ cho giải đấu.

       Với kết quả và thành tích đạt được như trên,  một lần nữa khẳng định sự phát triển không ngừng của phong trào thể thao quần chúng, thể thao cho mọi người, một yêu cầu và nhu cầu tất yếu trong xã hội hiện nay. Giải bóng chuyền hơi nam, nữ đầu xuân  thật sự là một sân chơi bổ ích, được nhiều người yêu thích, là ngày  hội của nhân dân nhằm hướng tới một  xã hội văn minh, cùng nhau rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

                                                                                                                                                                                                  SyQuy